Danh mục nội dung

Top Các gói combo nghỉ dưỡng cuối năm 2020

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp mà dạo gần đây, người dân chuyển sang chuộng hình thức du lịch nghỉ dưỡng hơn là du lịch khám phá như trước đây. 

Khách du lịch ưu tiên những khu nghỉ dưỡng như suối nước nóng, resort hay tắm khoáng, vừa tránh tụ tập đông người vừa có thể nghỉ ngơi, thả lỏng cơ thể và hòa mình vào thiên nhiên. 

Bên cạnh đó, số lượng du khách đặt gói combo du lịch trọn gói tại các khách sạn cao cấp hay du thuyền sang trọng đang tăng cao trong những ngày gần đây. Vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu top các gói combo nghĩ dưỡng cuối năm 2020 đầy ưu đãi dưới đây!

1.Tình hình du lịch năm 2020

Kết quả khảo sát cho thấy, nhu cầu khách du lịch nội địa sau dịch Covid-19, hơn 50% khách hàng chọn khu nghỉ dưỡng ven biển cho kỳ nghỉ năm nay, tiếp sau đó là các điểm du lịch nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng trên núi, các khu du lịch sinh thái, các thành phố lớn, điểm du lịch gần nhà và điểm du lịch công cộng.

Những dữ liệu trên cho thấy, phần lớn người Việt đã sẵn sàng đi du lịch trở lại nhưng kỹ tính hơn và quan tâm hơn về vấn đề sức khỏe và bảo vệ môi trường. Điều này giúp mở rộng tính đa dạng trong hình thức du lịch, và để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe hơn của người dân thì hình thức du lịch kết hợp nhiều tiện ích đã hình thành và ngày càng được ưa chuộng.

2.Giới thiệu các combo nghĩ dưỡng lý tưởng 2020

Combo du lịch nghĩ dưỡng là một gói dịch vụ bao gồm vé máy bay / Xe Limousine + phòng khách sạn + các dịch vụ khác đi kèm tùy theo nhà tài trợ và cung cấp, ví dụ như vé vui chơi hoặc các chương trình tham quan tại điểm trong ½ ngày (có hoặc không có hướng dẫn viên, phương tiện di chuyển, bảo hiểm trọn tour…tùy theo lwuaj chọn của quý khách ). 

Với các combo này, du khách được chủ động về mặt thời gian, tự do thiết kế  lịch trình của mình (ngoài các combo mà nhà cung cấp làm sẵn),  từ các điểm tham quan, mua sắm đến thưởng thức ẩm thực tại bất cứ đâu. Hợp khẩu vị và chi phí của mình, quý khách không bị ép buộc sử dụng dịch vụ như khi mua tour du lịch trọn gói. Bên cạnh đó, du khách còn có thể tiết kiệm được thời gian tìm hiểu, đặt trước dịch vụ và với chi phí thấp hơn nhiều so với việc mua các dịch vụ đơn lẻ.

Các combo dưới đây sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm cao cấp nhất, tạo cho các bạn có một tinh thần thư giãn và thoải mái nhất sau dịch. Các bạn sẽ có dịp được đến những khách sạn cao cấp bật nhất Việt Nam, được vui chơi và nghĩ dưỡng ở những bãi biển nổi tiếng nhất, bên cnahj đó còn được hưởng thụ những dịch vụ trọn gói mà không lo nghĩ về giá cả…

2.1 Combo Bamboo – Mường Thanh

Một trong những gói khuyến mãi được nhiều khách du lịch quan tâm nhất là “Bay Bamboo – Nghỉ Mường Thanh” rất thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn. Với combo Bamboo này, du khách sẽ được thỏa sức vui chơi tại những bãi biển và điểm du lịch hấp dẫn nhất ở Việt Nam như:  Quy Nhơn, Đà Nẵng, Phú Quốc, Đà Lạt và Nha Trang.

2.2 Combo Bamboo- Mường Thanh bao gồm:

Vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways (kèm theo 27kg hành lý)

Phòng nghỉ tại hệ thống khách sạn cao cấp Mường Thanh và các khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam như: Royal Resort (4 sao), Best Westerner Premier Best Westerner Premier Sonasea Phú Quốc (5 sao), Royal Beach Boton Blue Hotel & Spa (5 sao),… trong thời gian nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm.

Mức giá để có một chuyến du lịch hè sảng khoái này là từ 2.390.000 VNĐ. ( giá vé combo có thể thay đổi theo thời gian và thời điểm)

2.3 Combo bay Bamboo từ Hải Phòng đến FLC Quy Nhơn

FLC Group đã tung ra combo du lịch “Sảng khoái Hè tháng 6” nhân dịp mở đường bay thẳng Hải Phòng – Quy Nhơn. Combo này dành riêng cho các tín đồ du lịch tại thành phố hoa phượng đỏ-Hải Phòng. 

Giờ đây, du khách không cần phải tốn thời gian di chuyển đến khung gian Hà Nội nữa, mà có thể bay thẳng từ Hải Phòng đến FLC Quy Nhơn, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

2.4  Combo Hải Phòng-FLC Quy Nhơn bao gồm:

Vé máy bay khứ hồi của Bamboo Airways Hải Phòng – Quy Nhơn, 

Qúy khách sẽ được nghỉ tại khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn và dùng buffet sáng với tiêu chuẩn quốc tế. 

Ngoài ra, các du khách còn được miễn phí ngồi xe điện tham quan trong resort, sử dụng không giới hạn thời gian và đối tượng các tiện ích như : Bể bơi, gym, sân chơi trẻ em. Đặc biệt, FLC Group còn tặng ưu đãi 20% giá vé tham quan FLC Zoo Safari Park cho khách lưu trú theo combo này.

Combo có giá khá hợp lý: Chỉ từ 3.150.000 VNĐ cho du lịch 3 ngày 2 đêm và 3.850.000 VNĐ cho gói du lịch 4 ngày 3 đêm. ( Gía của combo Hải Phòng-flc Quy Nhơn có thể thay đổi theo thời gian và thời điểm trong năm).

Ngoài ra, các gia đình, cặp đôi hoặc nhóm bạn có thể tham khảo nhiều combo vừa có chi phí tiết kiệm vừa đầy đủ tiện ích cao cấp có lợi cho khách hàng như:

Combo Amazing Summer-bao trọn gói nghỉ dưỡng, sử dụng những tiện ích miễn phí như: ẩm thực và vui chơi giải trí với giá cả cực kỳ ưu đãi.

Combo Happy Swing được áp dụng trên toàn hệ thống FLC và tiết kiệm tới 50% cho bạn so với giá niêm yết combo cho sẵn. Combo đã bao gồm:

Vé máy bay khứ hồi Bamboo Airways, phòng khách sạn 5 sao, dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí và chơi Golf.

Bên cạnh đó, FLC đồng thời còn bổ sung thêm nhiều tiện ích đặc biệt khác dành cho khách hàng thân thiết sở hữu thẻ hội viên của hệ thống. 

Ví dụ như thẻ Bamboo Pass UNLIMITED cho phép quý khách bay không giới hạn, đi kèm miễn phí hoặc nhận ưu đãi sử dụng các tiện ích lưu trú, nghỉ dưỡng và vui chơi…

2.5 Combo bay Vietnam Airlines – ở Vinpearl – chơi VinWonders

Mùa hè năm nay, quý du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ du lịch cao cấp và sang trọng tại những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và khu vực như:  Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang hay Vũng Tàu với combo Premium Holiday đến từ Vinpearl Travel.

2.6 Combo Vietnam Airlines – ở Vinpearl – chơi VinWonders bao gồm:

Vé 2 chiều khứ hồi của hãng Vietnam Airline.

Nghĩ dưỡng ở villa Vinpearl trong 3 ngày 2 đêm,

Thưởng thức 6 bữa buffet cao cấp và 1 ngày vui chơi xả láng tại VinWonders.

Tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao của chuỗi hệ thống Vinpearl, bạn và cả gia đình của mình sẽ được ngâm mình trong làn nước xanh mát của biển cả. Tận hưởng được những dịch vụ đẳng cấp và tham gia các hoạt động giải trí thú vị trong công viên theo chủ đề.

Combo có giá từ 5.950.000 VNĐ với thời hạn lưu trú lên đến tận ngày 23/12/2020.

(giá combo có thể thay đổi theo thời gian và thời điểm trong năm)

2.7 Combo bay Vietnam Airlines – chơi golf

Đây chính là nơi lý tưởng với những người yêu thích bộ môn thể thao golf.

Combo “Bay Vietnam Airlines – Chơi golf trong tầm tay” này chính là điều bạn đang tìm kiếm. Chỉ cần bay trên hãng Vietnam Airlines và xuất trình thẻ lên máy bay, bạn sẽ nhận được mức giá ưu đãi chưa từng có 1.500.000 VNĐ để có thể chơi golf tại 1 trong 3 sân golf đẹp nhất Việt Nam: Montgomerie Links Vietnam, Bà Nà Hills Golf Club và Laguna Golf Lăng Cô.

Những ưu đãi trên được áp dụng cho tất cả các hạng đặt chỗ và bao gồm các dịch vụ như: green fee, caddy fee, và một nửa chi phí di chuyển bằng xe (ngoại trừ Montgomerie Links Vietnam). Combo hấp dẫn này sẽ diễn ra cho tới hết 30/11/2020 cho bạn.

3.Tổng kết

Để giải tỏa được những căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi, xóa tan nỗi âu lo về dịch bệnh Covid đang diễn ra, Hãy cùng gia đình, người thân và bạn bè của mình đi du lịch nghĩ dưỡng- vui chơi, với những dịch vụ ưu đãi nhất từ những hãng bay và các khách sạn, khu du lịch sinh thái nhé!

Hy vọng những thông tin về các gói Combo nghĩ dưỡng cuối năm 2020 mà chúng mình chia sẽ trên đây sẽ giúp các bạn có một chuyến đi vui vẻ nhất!